วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

We


 
ฉันรู้ว่าเรานั้นแตกต่าง
เหมือนเส้นทางขนานไปไม่รู้จบ
แต่ไม่รู้ทำไมต้องพานพบ
และบรรจบเป็นความรักสลักลึก
 
ในเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน
ทุกทุกอย่างได้แสดงให้ฉันนั้นรู้สึก
หลายหลายครั้งเผลอคิดในสำนึก
แอบรู้สึกว่าเรานั้นไม่ต่างกัน
 
โปรดบอกฉันหน่อยได้ไหม
ว่าเมื่อไรจะเป็นได้ดังฝัน
ขอทวงเธอกลับมาอยู่ด้วยกัน
มาเติมฝันอันยาวนานว่าหวานจริง
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น