วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

Perhaps


บางที
อาจจะมีบางวัน
ที่ฉันอยู่ในใจเธอ

แต่บางที
อาจจะเป็นทุกทุกวัน
ที่เธออยู่ในใจฉัน

และบางที
ฉันยังคิดไปว่า
เรายังคงรักกัน

เพราะฉะนั้น
เธอและฉัน
ควรคิดถึงกันในบางที

 Perhaps
We still miss each others
Or perhaps
Just only thinking 
That we are missing each others
I only know 
It's just only "perhaps"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น